Chính sách giao hàng

1.    Phạm vi giao hàng và phí giao hàng
-    Đối với đơn hàng có thực phẩm tươi sống, hiện tại chỉ áp dụng giao hàng trong các khu vực quận 12 và Gò Vấp.
-    Chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên biểu phí của các đơn vị vận chuyển thứ 3 đã ký kết hợp tác với Bitimart. Chi phí vận chuyển sẽ được Bitimart hỗ trợ 1 phần tùy theo khoảng cách địa lý và giá trị đơn hàng của Quý khách. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ xác nhận đơn hàng và chi phí vận chuyển với khách hàng trước khi đơn hàng được giao

2.    Thời gian giao hàng
- Khu vực nội thành TPHCM
o    Đối với đơn hàng thực phẩm tươi sống sẽ giao trong 4 tiếng từ khi nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng xác nhận đơn đặt hàng.
o    Sẽ giao hàng ưu tiên trong ngày cho những đơn hàng được đặt trước 16:00.
o    Đơn hàng được gửi về sau 16:00 sẽ được giao hàng vào ngày hôm sau.
-    Khu vực ngoại thành TPHCM: từ 1-2 ngày làm việc.
-    Tỉnh và thành phố khác từ 3-4 ngày làm việc.

3. Xác nhận đơn hàng
-    Khi nhận được đơn hàng từ người mua, Nhân viên Bitimart sẽ gọi điện xác nhận và gửi email hoặc tín nhắn xác nhận đơn hàng thành công đến thông tin mà Quý khách cung cấp khi đặt hàng. Quý khách vui lòng ghi chính xác số điện thoại nhận hàng.
-    Quý khách có thể cập nhật tình trạng đơn hàng tại mục “Theo dõi đơn hàng”, thông tin tình trạng đơn hàng được hiển thị ngay bên dưới.

4. Trường hợp hủy đơn hàng
•    Nhân viên Bitimart gọi điện cho Quý khách 03 lần không thành công, đơn hàng sẽ tự động hủy.
•    Đối với trường hợp hàng hóa đã được vận chuyển đến đúng địa chỉ nhưng Quý khách không nhận hàng, hàng hóa và hóa đơn sẽ được vận chuyển về Bitimart và tiến hành hủy hóa đơn. 

5. Nhận hàng và thanh toán
Nhận hàng:
•    Quý khách được kiểm tra lại số lượng, sản phẩm thực tế và chất lượng hàng hóa ngay khi nhận hàng. Đối với các sản phẩm đã được đóng gói từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng không mở ra để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
•    Nếu không hài lòng về trình trạng đơn hàng, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
•    Khi đã xác nhận đúng đơn hàng, Quý khách vui lòng ký lên bản sao đơn hàng và nhận hàng. 
Thanh toán:
•    Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
•    Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master...), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hang
•    Với các đơn hàng đã thanh toán Online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận


Bitimart sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Quay lại đầu trang
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng